Friday, April 6, 2012

Hướng dẫn tăng lượt truy cập cho website miễn phí






Bạn đang sở hữu 1 trang web và
bạn muốn tăng lượt truy cập đồng thời tăng thứ hạng cho web của mình mà không
muốn mất tiền thuê quảng cáo, đặt banner thì các trang autosurt miễn phí dưới
đây là 1 giải pháp tuyệt vời cho bạn.





Bạn nên biết sơ qua về autosurf:

- Autosurf không mang đến traffic thật sự

- Autosurf tôi đề cập trong bài này có nghĩa là mình duyệt site của người khác
một cách tự động để được ngưới khác duyệt site của mình cũng tự động (nếu không
muốn duyệt site của người khác thì bạn bỏ tiền ra để mua credits)


Để tăng lượt truy cập web của mình bạn chỉ việc thực hiện 2 bước dưới đây:
 


          1.Đăng kí thành viên


 Tôi sẽ hướng dẫn bạn
đăng kí thành viên trang http://trafficspammer.com.
Một trang nổi tiếng nhất hiện nay. Trang này không chỉ giúp tăng lượt truy cập
mà còn giúp bạn kiếm tiền từ việc surt.


Truy cập http://trafficspammer.com  giao diện như sau:












Chọn “ Join for free” Sau đó đăng kí thông tin như hình
dưới. Chọn “ Register” Để hoàn thành đăng kí. Sau khi đăng kí xong bạn mở mail
để kích hoạt thì tài khoản mới có tác dụng.







        Sau khi mở Mail kích hoạt bạn đăng nhập và add tên trang web của mình vào

















 Chọn “My Sites:







Thêm trang web như hình trên.




  2. Chạy Autosurf để tăng lượt truy cập


 


       Hàng ngày trong lúc mở máy tính làm việc bạn đăng nhập và
surt để tăng lượt truy cập cho web của mình. Cách thực hiện như sau:

  Tại  trang chủ sau khi đăng nhập chọn thẻ “Earn Trffic” để chạy
Surt là xong. Bạn cứ để cho nó chạy mà không cần phải quan tâm.













Giao diện chạy autosurt




DANH SÁCH CÁC TRANG AUTOSURT MIỄN PHÍ



                                              Chúc các bạn thành công!





No comments:

Post a Comment