Monday, May 16, 2011

Thủ thuật: Chuyển đổi file PDF online

Chuyển đổi file PDF online
PDF online là một dịch vụ trực tuyến, cung cấp giải pháp chuyển đổi PDF toàn diện hoàn toàn miễn phí mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

Để bắt đầu bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.pdfonline.com/convert-pdf.

Word to PDF: Cho phép chuyển đổi các file DOC, HTML, RTF, PPT, JPG, PNG, BMP, TIFF, WMF, EMF, GIF và XLS sang định dạng file PDF.

Adobe, pdf, acrobat reader,
Word to PDF

- Click vào nút Browse trong khung "Select a document or image to convert to PDF" để chọn file nguồn cần chuyên đổi (file có dung lượng không vượt quá 2MB).

- Đặt tên file xuất ra trong khung "Output filename" rồi điền địa chỉ email của mình vào khung "Email address" và click vào "Upload and Convert to PDF".

Kết thúc quá trình chuyển đổi bạn sẽ nhận được liên kết tải file từ dịch vụ gửi cho bạn qua email.

PDF to Word: Cho phép chuyển đổi file PDF sang định dạng DOC.

Adobe, pdf, acrobat reader,
PDF to Word

Rất đơn giản, bạn click vào nút Browse trong khung "Select a PDF to convert to Word" để chọn file PDF cần chuyển đổi. Rồi click "Upload and Convert". Kết thúc việc chuyển đổi bạn có thể tải luôn file Word về máy tính của mình.

PDF2HMLT Online: Với chức năng này, bạn có thể nhanh chóng chuyển file PDF sang định dạng HTML, thực hiện hoàn toàn tương tự như chức năng PDF to Word ở trên.

Adobe, pdf, acrobat reader,
PDF2HMLT Online

Web2PDF Online: Để sử dụng chức năng này, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách bấm vào liên kết Sign up now. Sau khi đăng ký xong, bạn có thể đăng nhập mà không cần kích hoạt tài khoản.

Adobe, pdf, acrobat reader,
Web2PDF Online

Vào cửa sổ làm việc mới bạn copy và paste địa chỉ website cần chuyển đổi vào khung "Convert a web page to PDF" rồi thực hiện căn lề cho file PDF như: lề trên, lề dưới, lề trái, lề phải ... Sau đó click "Convert to PDF" để chuyển đổi là xong.

PDF Service for iPhone: Chuyển đổi các file doc/docx, xls, ppt, pub, vsd và rtf sang PDF thông qua hình thức nhắn tin trên iPhone.

Adobe, pdf, acrobat reader,
PDF Service for iPhone

Bạn chỉ cần soạn một email có đính kèm file nguồn cần chuyển đổi và gửi email từ iPhone đến địa chỉ: iPhone@PDFonline.com.

Kết thúc quá trình chuyển đổi trang Web sẽ gửi trở lại cho iPhone file PDF đã chuyển đổi xong thông qua email, giờ bạn có thể tải về và xem trên iPhone hay bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ file PDF.

(Theo Điện Tử Tiêu Dùng)

No comments:

Post a Comment