Monday, May 30, 2011

Đại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập ngành kiểm toán độc lập

Xem hình

Hôm nay, ngày 26 tháng 05 năm 2011, Bộ Tài chính tổ chức đại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam. Với hai công ty kiểm toán cùng thành lập đầu tiên trong ngày 13 tháng 05 năm 1991.

Nhân đại lễ kỷ niệm, Phó Thủ tuớng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đã gửi thư chúc mừng. Ông tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, ngành kiểm toán độc lập sẽ trưởng thành và phát triển mạnh mẽ.

Tham dự lễ kỷ niệm có Bộ trương Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà, lãnh đạo Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), và các thế hệ lãnh đạo Bộ Tài chính.



Mở đầu lễ kỷ niệm, toàn thể hội trường được xem bản clip các sự kiện nổi bật trong ngành kiểm toán độc lập trong vòng 20 năm qua. Tiếp theo là các bài phát biểu của Chủ tịch VACPA, nguyên thứ trương Bộ Tài chính Trần Văn Tá, Bộ trương Vũ Văn Ninh, và các đại diện của Deloitte, ACCA, CPA Australia, và Học viện Ngân hàng.



Trong lễ kỷ niệm, đại diện Bộ Tài chính cũng công bố quyết định tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba cho VACPA, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài chính cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển thị trường dịch vụ Kiểm toán độc lập.


Nhận bằng khen của Bộ Tài chính về thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành kiểm toán


Các thế hệ lãnh đạo Bộ Tài chính tới tham dự lễ kỷ niệm

No comments:

Post a Comment