Monday, May 13, 2013

"An khang đắc lộc trọn đời" của Hanwhalife

An Khang Đắc Lộc Trọn Đời - Điểm tựa cuộc sống, nâng bước thành công

Cuộc sống là sự chuyển biến không ngừng của các chuỗi sự kiện. Làm thế nào để luôn vững vàng để đi đến đích cuối cùng của cuộc đời dù cuộc sống luôn là một hành trình dài, ẩn chứa những rủi ro và thử thách? Hanwha Life Vietnam giới thiệu sản phẩm An Khang Đắc Lộc Trọn Đời - một điểm tựa tài chính không những giúp bạn an tâm trước mọi thay đổi bất ngờ của cuộc sống mà còn nâng bước thành công cho các kế hoạch ngắn, trung và dài hạn của bạn.


Những tính năng vượt trội:
1. Mệnh giá bảo vệ cao, phí đóng thấp
2. Đóng và rút tiền linh hoạt như tài khoản ngân hàng
3. Thời gian đóng phí ngắn
4. Thời gian bảo vệ dài lâu từ 0 - 99 tuổi
5. Nâng cao quyền lợi bảo vệ linh hoạt

A. NGÂN HÀNG BỎ TÚI, TÍCH LŨY HIỆU QUẢ

Có thể ví An Khang Đắc Lộc Trọn Đời như một tài khoản ngân hàng bỏ túi. Bằng cách tích lũy đều đặn, bạn sẽ tạo dựng cho mình một Giá trị tài khoản hợp đồng. Giá trị tài khoản này sẽ tăng trưởng mỗi ngày, và toàn bộ Giá trị tài khoản sẽ được Hanwha Life trao lại cho bạn khi đáo hạn hợp đồng.

Từ năm hợp đồng thứ hai trở đi, bạn có thể đóng phí tùy theo năng lực tài chính và rút Giá trị tài khoản này với số lần không hạn chế để trang trải cho các nhu cầu trước mắt như chi phí học tập cho con em, đi du lịch, ... Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí cho hai lần rút tiền đầu tiên vào mỗi năm, nếu mỗi lần rút không vượt quá 20% của Giá trị tài khoản hợp đồng.



B. ĐẦU TƯ ĐẢM BẢO, QUÀ TẶNG THÀNH CÔNG

Tùy theo kết quả đầu tư của Quỹ Liên Kết Chung, lãi suất công bố của An Khang Đắc Lộc Trọn Đời có thể lên đến 6%/năm, 8%/năm hoặc cao hơn, nhưng dù tình hình thị trường thay đổi, thậm chí kinh tế giảm phát, Hanwha Life Vietnam cam kết lãi suất vẫn được đảm bảo tối thiểu bằng 5%/năm trong 10 năm đầu và 3,5%/ năm trong những năm tiếp theo. Với Giá trị tài khoản hợp đồng tăng lũy kế từng ngày, bạn luôn yên tâm cho những năm tháng tuổi già sức yếu. Ngoài ra, khi thu nhập gia tăng, bạn có thể chủ động đầu tư thêm để hưởng lãi và tỉ lệ phân bổ phí hấp dẫn!

Không chỉ có thế, để tri ân khách hàng thân thiết đã đóng đều đặn các khoản phí cơ bản mỗi năm, Hanwha Life Vietnam trân trọng gửi tặng khách hàng một khoản duy trì hợp đồng bằng 1% Giá trị tài khoản hợp đồng trung bình vào mỗi năm năm.

C. HOẠCH ĐỊNH LINH HOẠT, BẢO VỆ VẸN TOÀN

An Khang Đắc Lộc Trọn Đời được thiết kế đem lại cho Khách hàng sự linh hoạt cao. Bạn có thể tăng, giảm Số tiền bảo hiểm, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi Quyền lợi bảo vệ, tạm ứng từ Giá trị hoàn lại…

Khách hàng có thể điều chỉnh Số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tích lũy và bảo vệ khác nhau trong mỗi giai đoạn cuộc sống. Đặc biệt, Hanwha Life Vietnam trân trọng giới thiệu Quyền lợi đảm bảo gia tăng Số tiền bảo hiểm, giúp khách hàng có thể gia tăng Số tiền bảo hiểm mà không bị ràng buộc phải tiến hành các thẩm định y tế. Đây là quyền lợi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đem lại cho khách hàng sự bảo vệ và linh hoạt tuyệt vời.

Khi tham gia An Khang Đắc Lộc Trọn Đời, bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa Quyền Lợi Bảo Vệ Cơ Bản và Quyền Lợi Bảo vệ Nâng Cao:

- QUYỀN LỢI BẢO VỆ CƠ BẢN khi Tử vong hoặc TTTB&VV: Giá trị lớn hơn giữa Số tiền bảo hiểm hiện tại và Giá trị tài khoản hợp đồng



- QUYỀN LỢI BẢO VỆ NÂNG CAO khi Tử vong hoặc TTTB&VV: Giá trị tổng giữa Số tiền bảo hiểm hiện tại và Giá trị tài khoản hợp đồng



Giá trị tài khoản hợp đồng được tích lũy đều đặn sẽ tăng trưởng theo thời gian, có thể bằng hay vượt qua Số tiền bảo hiểm. Nếu mong muốn hưởng sự bảo vệ tốt hơn, và chưa vượt quá tuổi 60, bạn có thể chuyển đổi Quyền lợi bảo vệ cơ bản thành Quyền lợi bảo vệ nâng cao, để hưởng quyền lợi bảo vệ bằng tổng Số tiền bảo hiểm và Giá trị tài khoản hợp đồng. Ngược lại, nếu bạn nghĩ sự bảo vệ hiện tại đã đủ, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi Quyền lợi bảo vệ nâng cao thành Quyền lợi bảo vệ cơ bản để tiết kiệm chi phí rủi ro.

Ngoài ra, với việc bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ, bạn còn có thể tham gia thêm các sản phẩm bổ sung để mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất cho chính bạn và người thân như: sản phẩm Bảo hiểm mọi rủi ro do tai nạn, sản phẩm Miễn đóng phí bảo hiểm cho toàn bộ hợp đồng, sản phẩm bảo hiểm Tử kỳ, sản phẩm Bệnh hiểm nghèo bảo vệ trước 33 Bệnh hiểm nghèo phổ biến.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHI THAM GIA BẢO HIỂM:

Độ tuổi tham gia: Từ 0 đến 60 tuổi

Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng: 99 tuổi

Phương thức đóng phí: Linh hoạt từ năm 2

Số tiền bảo hiểm tối thiểu: 100 triệu đồng

Xem chi tiết các tài liệu:

Quy tắc điều khoản

Quyền lợi cơ bản.

Quyền lợi nâng cao

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm

Để biết thật chi tiết hơn nữa, xin gọi cho Mr. Tùng 0902158247 hoặc  để lại comment ở dưới.

Trần Hưng, sọan 7/5/2013 theo tài liệu của Công ty Hanwhalife Việt Nam

No comments:

Post a Comment