Wednesday, April 17, 2013

Adsprofitreward - Trồng cây đã đến ngày hái quả

                 



Đừng bao giờ bỏ cuộc


        Tính đến ngày hôm nay những thành viên tham gia site Adsprofitreward cùng đợt với Kiemtien365 đã đủ 60 ngày và được chuyển Bonus sang VIP. Với những ai kiên trì bỏ ra 2 phút mỗi ngày thì nay coi như đã đến ngày thu hoạch. Với khoảng 150 VIP chuyển từ Bonus nếu đặt tái đầu tư mức độ thấp nhất 50% thì mỗi ngày cũng có gần 2$ vào tài khoản và quan trọng nhất là số tiền vào tài khoản KHÔNG NGỪNG TĂNG LÊN  do số lượng VIP ngày càng nhiều. Với 2 phút mỗi ngày mỗi tháng thu về tầm 40-50$. Số tiền không phải nhiều nhưng so với thời gian bỏ ra chỉ 2 phút mỗi ngày thì quả là một công việc THU NHẬP CAO


                Lúc giới thiệu Site do chưa tính toán được lợi nhuận đem lại từ hệ thống nên Kiemtien365 chưa đưa ra chế độ RB cho các thành viên. Hiện tại Kiemtien365 đang tính toán và đưa ra chế độ RB hợp lí. Các thành viên đã nâng cấp và đầu tư từ trước đây sẽ được nhận lại RB khi có thông báo chế độ RB.


                  Xin chân thành cảm ơn sự kiên trì của các bạn, cảm ơn những thành viên đã gắn bó cùng hệ thống của Kiemtien365. 



      PS: Với những ai chưa tham gia hãy dành chút thời gian để tìm hiểu. Đây thực sự là một site mang lại thu nhập hiệu quả cho cộng đồng MMO.



No comments:

Post a Comment