Thursday, November 15, 2012

United Paychek - Lãi 1,5%/ngày - Hoa hồng nhị phân linh hoạt




 



 I.THÔNG TIN SITE



       United Paychek (UPC)  được điều hành bởi 1 nhóm bao gồm các chuyên gia về thương mại và marketing online có trụ sở tại 2360 Chemin Lucerne, Mont-Royal, QC H3R 2K2, Canada.


        Hệ thống chống Dos cao, Em mail không thể thay đổi nên không thể bị hack tài khoản ( trừ khi bị hack mail).

unitedpaycheck



Tên miền đã mua đến năm 2017











 II/CÁCH KIẾM TIỀN



1.Đầu tư và nhận lợi nhuận hàng ngày: Mua Adports



- Bạn có thể đầu tư để nhận lãi 1.5%/ngày trong 100 ngày.Nó có các Adport, mỗi Adport giá 20$ chạy 100 ngày thì cho ra 30$.Như vậy sau 1 chu kì tổng lãi là 150% ngoài ra còn có cái IP để chạy ads (link,website,…)

- Hàng ngày thì 1 Adport cho ra 0.3$ + 10IP (Impression Point).0.3$ cộng vào Blance, chừng nào đủ 20$ blance thì có thể rút về.Cái IP nó sẽ cộng vào IP bank để bạn dùng chạy link hoặc website của bạn,kiểu trao đổi traffic.

- Một ID chỉ có thể mua tối đa 500 Adport (tức đầu tư khoảng 10.000$).


2.Hoàn thành vị trí hưởng lợi nhuận trong Adbank:



- Sau khi 4 Adports hết hạn nó sẽ tự động Convert sang Adbank và 1 Adbank thì bảo gồm 6 Adports hết hạn điền vào.


Như vậy, 2 Adport còn lại sẽ từ đâu?

Có 2 cách

· Có thể 2 Adports khác của bạn hết hạn, thì sẽ điền vào 2 vị trí này, như vậy bạn có 1 AdBank hoàn chỉnh. Sau khi AdBank này hoàn thành 1 chu kỳ (thường là 3-5 tháng, tùy vào tình hình lợi nhuận của công ty) thì bạn thu được 120 USD. Khá nhiều? coi như là thêm 100% nữa, cho nên có đầu tư thì xem xét mua cho đủ 6 gói?

· Cách thứ 2 là bạn có thể mua 2 spot còn lại, mỗi spot 10 đô. Sau đó upgrade 2 spot này lên, tốn thêm 10 đô nữa. Như vậy bạn tốn 40 đô để hoàn thành Adbank, tuy nhiên làm theo cách này thì thời gian sẽ rút ngắn hơn so với cách trên. (Ngắn bao nhiêu thì chưa biết, vì site mới ra được 1 tháng).




3.Xây dựng hệ thống Downline trực tiếp:



          Tức là khi bạn tuyển ref trực tiếp dưới link của bạn -> bạn sẽ nhận được hoa hồng khi ref mua Adports.Với mỗi Ref trực tiếp mua Adports bạn sẽ nhận được 1$/mỗi Adport. (=5% số tiền Ref đầu tư).


4.Tiền thường từ hệ thống:


        United Paycheck sẽ cho bạn xây dựng hệ thống Downline theo mô hình nhị phân. Phía dưới mỗi người sẽ chỉ có 2 người.Khi bạn tuyển đến Ref thứ 3 thì người này sẽ điền vào 1  trong 2 chân của bạn: bên Phải hoặc bên Trái. Vấn đề này rất quan trọng, vì nó sẽ tạo thêm 1 khoản thu nhập rất cao cho bạn và hệ thống của bạn.


        Bạn có thể kiếm tiền từ 2 team của bạn.10% cho tổng số tiền ở nhánh yếu hơn.Cái này khá lớn nhé.Nên nếu xây được Team khủng thì rất ngon.

Thông tin hệ thống hiển thị dạng cây thư mục. Hệ thống tự điền vào các vị trí trống. Việc của bạn là xây dựng hệ thống thật tốt thì sẽ có thêm phần thu từ hoa hồng nhị phân. Sơ đồ như sau:











ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY




TẠM KẾT



1. UPC phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn có thể chơi solo 1 mình và nhận lãi 1.5% 1 ngày trong 100 ngày.


2. Chấp nhận thanh toán: LR, Egopay, Payza, Perfect Money, Sắp tới sẽ có STP. Min Pay 20$.


3. Hưởng hoa hồng nhị phân linh hoạt. Kể cả không tuyển được ref.

4. Có thể đầu tư PZ, Egopay.. sau đó rút LR với điều kiện đầu tư LR nhiều hơn. 



- Thông tin sẽ được cập nhập tại kiemtien365.com


Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment