Wednesday, September 5, 2012

Giới thiệu cơ bản về HYIP




1. Cơ bản về HYIP:


  • HYIP là viết tắt của "High Yields Investment Program".

  • HYIP (những chương trình đầu tư siêu lợi nhuận Cao) cho phép bạn đầu tư tiền và kiếm được lợi nhuận theo giờ, theo ngày hay theo mỗi tháng và được qui định bởi chủ site HIYP.


2. Làm sao để đầu tư chuyển tiền vô các công ty muốn đầu tư?






  • Để đầu tư vào HYIP có nhiều cách: Credit Card, E-Gold,LR, Payza, Paypal, Moneybooker, WU,...




3. Qui định hưởng lãi khi chơi HYIP?






  • Tùy từng Website sẽ có Rules riêng. 10% 1 giờ, 100% sau 5 giờ .... Nói chung là do ADMIN đưa ra qui định hưởng lãi.


4. HIYP và sự  an toàn?






  • An toàn hay không là tùy vào từng  Website HYIP.  Có những  Website có các chính sách quá tốt như lãi cao,..... thì cơ hội Scam rất dễ xảy ra.


5. Lợi ích thực sự của HYIP 






  • Vốn không cần nhiều

  • Quay vòng nhanh

  • Cách chơi đơn giản 

  • Không mất nhiều thời gian



6. Tiền đâu trả cho mình?

           Theo lý thuyết thì các chủ
Sites HYIP sẽ đem tiền của mình đầu tư các chương trình khác như Forex, Games, Loto,... và lấy lãi từ các trương trình đó và trả cho mình. Nhưng thực tế thì không hẳn như vậy...







6. Lời khuyên:






  • Dàn trải số vốn để chơi nhiều trang

  • Không nên đầu tư vào các trang đã ra lâu ngày

  • Tránh các trang lãi quá cao

  • ĐÁNH NHANH  RÚT GỌN


Tôi đã mất nhiều về HYIP và kiếm được cũng không ít. Thành công hay thất  bại còn phụ thuộc vào quyết định của các tôi và các bạn!

                                                    Chúc các bạn thành công!

           

No comments:

Post a Comment