Friday, July 5, 2013

APR bảo trì 44 ngày hay là chiêu scam?


                    Như chúng ta  đã biết trong những ngày qua APR thông báo bị tấn công và cần thời gian để bảo trì. Hôm nay khi truy cập vào APR chúng ta thấy thông báo đếm ngược thời gian bảo trì của web. Có lẽ nhiều bạn cũng có suy nghĩ giống tôi: BẢO TRÌ chỉ là  CHIÊU BÀI của SCAM. Gần đây chiêu này đã được FCM và một số site khác áp dụng. Có thể nói chiêu này nhằm xoa dịu sự phẫn nộ, sự luyến tiếc... cho các thành viên.




Màn hình thông báo bảo trì đen tối như chính số phận APR.





          Giờ đây có lẽ chúng ta NÊN chấp nhận sự ra đi của APR và sẵn sàng đón nhận một chương trình mới. Site nào cũng vậy có khởi đầu và có kết thúc. Không một site nào tồn tại mãi... Vấn đề là thời gian. Với APR cũng vậy người được, người mất. Với các thành viên của APR nếu ai tham gia ngay từ ngày site mới khởi chạy, dù đầu tư hay chơi FREE ( Tính tới nay cũng được nửa năm) thì có lẽ cũng đã kiếm BỘN TIỀN. Chia buồn với những người mới đầu tư, mới tham gia. 


         Người Việt giàu niềm tin và hi vọng. Có lẽ nhiều người cũng như tôi vẫn còn chút niềm tin vào ngày mai tươi sáng của  APR. 44 ngày nữa có lẽ sẽ là một khoảng thời gian dài với những thành viên của APR. 


              





No comments:

Post a Comment