Saturday, June 22, 2013

Bạn lựa chọn bank online nào cho MMO hiện nay?


             





                    Sau vụ LR đóng cửa nhiều người đã mất đi niềm tin vào Bank online. Điều này có lẽ dễ hiểu bởi từ trước tới nay LR luôn là sự lựa chọn số 1 của cộng đồng MMO Việt. Hiện nay vẫn còn nhiều lựa chọn cho cộng đồng MMO như: Solidtrustpay ( STP); Payza( PZ);  Paypal ( PP);  Perfectmoney (PM);....

Với mỗi loại hình MMO cho chúng ta những sự lựa chọn khác nhau về cổng thanh toán. Các bạn lưu ý không có  cổng thanh toán nào là an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng linh hoạt và tận dụng những ưu điểm của mỗi Bank khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng các Bank online phổ biến hiện nay:



1. Payza và Solidtruspay

Hai cổng thanh toán này có ưu điểm là bảo vệ quyền lợi  người dùng tốt, tuy nhiên lúc nó " Dở " lên thì bạn bị khóa tài khoản một cách " Đừng hỏi tại sao". Nhớ lại cuối tháng 4.2013 hàng loại tài khoản STP mang IP Việt Nạm bị khóa. Mail hỏi thì được trả lời IP quốc gia bạn có dấu hiệu gian lận. Điều này chính tỏ sự " Vơ đũa cả nắm" Cũng may sau khi trình bày lí do thì tài khoản cũng được mở trở lại. ( Ai còn  bị khóa vui lòng liên hệ để được hướng dẫn )



2. Paypal

Đây là cổng thanh toán phổ biến nhất hiện nay. Hầu như ai tham gia MMO đều sở hữu ít nhất 1 tài khoản. . Cổng thanh toán này rất dễ bị limit chính vì vậy khi giao dịch cần kiểm tra nguồn $ kĩ, cần lưu ý về vấn đề tuân thủ 1 IP một tài khoản, và cách tốt nhất là verify để được bảo vệ tốt hơn.



3. Perfectmoney

Tỉ giá cao, Bảo mật tốt, đăng kí nhiều tài khoản vô tư, không có khái niệm tiền bẩn, giao dịch tự động... Lựa chọn số 1 thay thế LR?? Tùy thuộc vào các nghĩ của các bạn. 

Một số nhìn nhận về PM hiện nay:

-  Sau LR die rất nhiều người chuyển qua giao dịch bằng PM.

- Các site Invest cho phép rút về PM nếu bạn đã dep bằng LR.

-  Đã có thông tin PM có nguy cơ đi theo LR...

- Tỉ giá PM liên tục rớt trong thời gian hiện nay ( Việt Nam)

- Ban có nhiều PM??? Lời khuyên cho bạn là hãy qui về VNĐ cho an toàn. 



PS: Có thể nói năm 2013 là năm không đẹp cho MMO. Có lẽ chính vì vậy mà lời khuyên cho tất cả các bạn là hãy cân nhắc và lựa chọn kĩ các chương trình MMO. 






Chúc các bạn thành công!



No comments:

Post a Comment