Hiện nay nhiều thành viên Adit thực hiện rút tiền nhưng tiền không về Bank và bị trả lại. Đa phần là do tên đăng kí trong Adit không trùng với tên ngân hàng. Ví dụ khi rút bị ngược tên, trong phần Beneficiary Name: Hung Tran Manh mà thông tin ngân hàng là Tran Manh Hung. Thậm chí trong Beneficiary Name hiển thị Trần Mạnh Hùng Adit cũng không thực hiện được thanh toán cho bạn vì khi giao dịch bank online quốc tế không có chế độ gõ tiếng Việt. Vấn đề này Kiemtien365.com đã hướng dẫn khá nhiều thành viên Adit thay đổi thông tin cá nhân để thực hiện lệnh rút tiền. Bạn cần gửi mail yêu cầu Adit thay đổi thông tin cá nhân của bạn cho đúng với tên trong ngân hàng. Nội dung mail như dưới dây và gửi về : customersupport@aditnetwork.com
Tiêu đề: I Want to change my name
Dear Sirs and Madam
Can you help me change My name: Hung Tran Manh to Tran Manh Hung
My ID:.......... Display Name:...................
Old name: First name = Hung Last name = Tran Manh
New name: First name = Tran Manh Last name = Hung
Thanks!
Tran Manh Hung
Lưu ý: Dùng chính mail đăng kí Adit để gửi.
2. HƯỚNG DẪN RÚT TIỀN VỀ BANK VIỆT NAM
Khai báo thông tin như sau:
Ps: 1. Thông tin ngân hàng VCB copy tại đây cho chính xác.
2. Tiền rút khoảng 10 ngày về tới VCB.
3. Gửi mail yêu cầu thay đổi thông tin mất 2 đến 3 ngày làm việc để hoàn thành.
4. Rút về STP thì chỉ cần nhập số tiền và mail STP. Thông thường 4 ngày làm việc tiền về tới STP.
5. Ai chưa rút tiền cũng cần xem lại thông tin cá nhân có chính xác không để đổi cho sớm.
Chúc các bạn thành công!
No comments:
Post a Comment